แบ่งปัน

ทุ่มงบ 20 ล้าน บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ เขตห้วยใหญ่ เปิดตัวบ้านเรืองแสง พัทยา สร้างจุดขายใหม่หวังเพิ่มสีสันการท่องเที่ยว ชี้สิงหาคม นี้เปิดเต็มระบบพร้อมรับนักท่องเที่ยว

ที่บ้านเรืองแสง พัทยา ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 67/7 ม.7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมงาน

ทางนายชินกร เงาภู่ทอง ผู้บริหารฯ เปิดเผยว่า สำหรับบ้านเรืองแสง พัทยา ใช้งบประมาณการลงทุนรวมกว่า 20 ล้านบาท บนพื้นที่รวมกว่า 20 ไร่ ตกแต่งเป็นโครงการบ้านเรืองแสงที่เป็นแกลเลอรี่ภาพวาดเรืองแสงสามมิติ โดยจะออกแบบเป็น 5 โซน คือ โซนขั้วโลกเหนือ, โซนโลกใต้ทะเล โซนอวกาศ โซนป่าและโซนม่านเรืองแสง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพที่ระลึกเพื่อความสวยงาม

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สนามยิงปืน การให้อาหารปลากระเบน บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด กิจกรรมกีฬากลางแจ้ง รถโกคาร์ท รวมถึงร้านสินค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว นักเรียนนักศึกษาที่มาทัศนศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วใจ คาดว่าประมาณเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้จะแล้วเสร็จเต็มระบบ