แบ่งปัน

คนขับหลับในขับรถยนต์เก๋งคู่ใจพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด เสาไฟฟ้าพังยับเยิน

เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา พนักงานสอบสวน .สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน6คันรวด มีของหลวงเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถนนสาย331 ฝั่งขาเข้า มาบปู ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน-มาบปู

ในที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์ จูเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กล 8675 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน ผห-8246 ชลบุรี สภาพพังเสียหายทั้งคันข้าวของ กระเด็นตกลงไปข้างทางมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักล้มลงจำนวน1ต้น ห่างไปประมาณ50เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กม 3151 ชลบุรี พลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นาย โกวิท สาระไอ อายุ 31 ปี อย่าบ้านเลขที่42-467 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนะเจ้าของรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ตนเองนำรถอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยของตนเองนำมาจอดทานอาหารริมถนนสายดังกล่าว แต่แล้วจู่ๆก็มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์  ขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งและกระเด็นไปชนกับรถยนต์อีก2คันก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปร่องกลางถนน ส่วนรถยนต์ของตนเองก็ได้กระเด็นไปชนกับรถที่จอดริมทางด้วยกันอีกจำนวน2คัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ส่วนเจ้าของคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ทราบชื่อต่อมาว่าเป็นนายศิริวัติ นิลศิริ อายุ40ปี อยู่บ้านเลขที่30 ม.1ต.สาหร่าย อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บซี่โครง หายใจติดขัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วน

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งหมดไปให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป