แบ่งปัน

รอดตายปาฏิหาริย์   แม่ค้าขนมหวาน หลับในหลังส่งแม่ทำบุญวันพระใหญ่ ชนเสาไฟฟ้าหัก 3  ต้นรวดในซอยหนองใหญ่

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค.61 ทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะขับพุ่งชนเสาไฟฟ้า ภายซอยหนองใหญ่ 10-12 พัทยา จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแวน 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 5464 ชลบุรี ชนเสาไฟฟ้าหักล้มลง ถึง  3 ต้น ตั้งแต่ต้นทางปากซอยหนองใหญ่ 10 – 12  สภาพรถได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้ว พบเพียง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาเคลียร์พื้นที่เพื่อให้ประชาชนสัญจรรถเส้นทางดังกล่าวให้ได้เป็นปกติ  ทราบชื่อคนขับดังกล่าวคือ นางสาว เนตรดาว อินทร์ธนา อายุ 37 ปี สภาพไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถาม นาย วิโรจน์ ศรีขำ อายุ 37 ปี  ญาติของคนขับรถคันดังกล่าว  เผยว่า  อุบัติเหตุครั้งนี้  เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น.ของวันเดียวกัน ซึ่ง น.ส. เนตรดาว เป็นแม่ค้าขายส่งขนมหวานไทย โดยเมื่อเช้าได้ขับรถไปส่งแม่ทำบุญที่วัดหนองใหญ่ เนื่องจากวันนี้เป็นวันพระใหญ่ เมื่อส่งแม่เสร็จ ขับรถกลับที่พัก ได้เกิดอาการหลับใน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ตามที่เห็น สาเหตุคาดว่า น.ส. เนตรดาว ที่ผ่านมาทำงานหนักตั้งแต่ช่วงค่ำและเช้ามืดก็จะตระเวนส่งขนมหวานให้กับลูกค้า อาจจะทำให้ พักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้ น.ส. เนตรดาว หลับใน โชคดี ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ได้กลับไปพักที่บ้านพักแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเมืองพัทยา เข้าจัดการระบบสายไฟ และระงับการปล่อยกระแสไฟในพื้นที่ดังกล่าว คาดว่าจะแล้วเสร็จและปล่อยกระแสไฟฟ้าในวันนี้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหาย จาก น.ส. เนตรดาว เนื่องจากทำร้ายทรัพย์สินหลวง จะได้ดำเนินตามขั้นตอนต่อไป