แบ่งปัน

บีทีวีและจอมเทียน  เคเบิลทีวี ประชุมเตรียมพร้อมเชิญเหล่าออเจ้า ท่านหมื่นแต่งชุดไทยมาร่วมบุญใหญ่อีกครั้ง กับ ทำดีทำบุญ 9 วัด ปี 7 พร้อมแห่ถวายเทียนพรรษา 22 ก.ค. นี้

ที่ห้องประชุม สำนักงานใหญ่ บ.บางละมุงเคเบิลทีวี จก. หรือ บีทีวี เคเบิลทีวีของคนพัทยาและชาวอ.บางละมุง ได้ประชุมเตรียมงานบุญใหญ่อีกครั้งกับการเป็นพุทธบริษัทที่ดีสืบทอดพระพุทธศาสนา ถวายเทียนพรรษา สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 7  ซึ่งมี นาย เดชธนา บุญญประภาโชติ  ผู้จัดทั่วไป บีทีวี และจอมเทียนเคเบิลทีวี เป็นประธานประชุม โดยมีผู้จัดการแต่ละฝ่าย พร้อมพนักงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

ในที่ประชุม ได้มีการหารือการจัดเตรียมงานทำบุญถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2561 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 7 ได้กำหนดการจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 โดยปีนี้ทางบีทีวีเคเบิลทีวี ขอร่วมเป็นอีก 1 องค์กรที่จะอนุรักษ์ความเป็นไทย สวมชุดไทยย้อนยุค สมัยอยุธยา ออเจ้า ตามรอย ละครดัง บุพเพสันนิวาส  หรือจะเป็นชุดไทยย้อนยุค มาร่วมทำบุญใหญ่ครั้งนี้ สำหรับกำหนดการ 9 วัดที่ทางบีทีวีจะนำเทียนพรรษาไปถวายคือ เริ่มที่วัดหนองใหญ่  จิตตภาวันวิทยาลัย วัดป่าสุทธิภาวัน วัดหนองปรือ วัดนพทองดีศรีพฤฒาราม หรือ วัดโป่ง วัดสุทธาวาส วัดสามัคคีประชาราม หรือ วัดทุ่งกลม วัดพรประพานิมิต หรือ วัดเขาดิน และวัดที่ 9 วัดห้วยใหญ่

นาย เดชธนา  ผู้จัดทั่วไป บีทีวี และจอมเทียนเคเบิลทีวี  เผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมนี้ เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดกับทางสมาชิกเคเบิลทุกท่าน ผ่านการทำบุญเวียนเทียนดังกล่าว ซึ่งในแต่ละปียอดสมาชิกและผู้ใจบุญมาร่วมกิจกรรมมากขึ้นทุกๆปี  ขอเชิญสมาชิกบีทีวีและจอมเทียนเคเบิลทีวี ทุกท่าน หรือ ท่านผู้ชมที่มีจิตศรัทธา สามารถมาร่วมทำบุญกับเราอีกครั้งในปีที่ 7 พร้อมพิเศษปีนี้ ขอเชิญชวนแต่งชุดไทยเข้าวัดทำบุญไปด้วยกัน เพื่ออนุรักษ์การแต่งกายชุดไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังขอบอกบุญเพิ่มเติมกับท่านใดที่ต้องการเป็นเจ้าภาพอาหาร เครื่องดื่ม ก็สามารถนำมาออกโรงทานได้มาที่ วัดนพทองดีศรีพฤฒาราม หรือ วัดโป่ง ซึ่งทางทีมงานจะเป็นจุดพักในการรับประทานอาหารเที่ยง ทั้งนี้สามารถแจ้งความจำนงมาที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บีทีวี และจอมเทียนเคเบิลทีวี  หรือ สามารถเตรียมมาได้เลยในวันที่ 22 ก.ค. นี้

ทั้งนี้สมาชิกทุกท่าน สามารถมาร่วมทำบุญกับทางบีทีวี และจอมเทียนเคเบิลทีวี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2561 เป็นต้นไป ได้ที่ สำนักงานใหญ่ บีทีวี หรือตามสาขาย่อย โดยร่วมทำบุญด้วยปัจจัย 1,000 บาท จะได้สลักชื่อในต้นเทียนพรรษา พร้อมรับเสื้อบีทีวีทำบุญ ทำดี 9 วัดปี 7 ไปจำนวน 2 ตัว หรือ จะร่วมทำบุญปัจจัยด้วยการซื้อเสื้อยืด บีทีวีทำบุญ ทำดี 9 วัดปี 7 มูลค่า 200 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำถวายวัด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-225333  ลูกค้าสัมพันธ์ หรือ 038-225840 ฝ่ายข่าว แล้วมาแต่งชุดไทย ห่มสไบ มาทำบุญถวายเทียนพรรษากับทาง บีทีวีและจอมเทียนเคเบิลทีวี ในปี 7