แบ่งปัน

 

ชมรม F&B ประชุมประจำเดือน พฤษภาคม พร้อมเตรียมจัดงาน แรลลี่การกุศล และการแข่งขันสนุ๊กเกอร์ ประจำปี 2561

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ที่ โรงแรมอวานี รีสอร์ทแอนสปา  นายพัฒนา  วังทะพันธ์ ประธานชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมอวานี่ รีสอร์ทแอนสปา เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 โดยมีคณะกรรมการ สมาชิก ที่ปรึกษา ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา พร้อมด้วยผู้ประกอบการ ตัวแทนจำหน่าย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมกันอย่างพร้อมเพียง

โดยมีการชี้แจงวาระต่างๆ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมการประชุมรับทราบ อาทิ การเข้าร่วมกิจกรรมกับทางสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในงานมหกรรมมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2018 , การประชาสัมพันธ์ชี้แจงการเข้าร่วมในโครงการ Green Hotel ที่มีทาง อพท. เป็นหัวเรือในการดำเนินโครงการเพื่อให้โรงแรมสถานประกอบการดำเนินกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมกันนี้ในที่ประชุมยังได้มีการชี้แจ้งถึงกิจกรรมที่ทางชมรมจะจัดขึ้น  2 กิจกรรม

ได้แก่ การจัดการแข่งขัน PPFBC Charity Rally แรลรี่การกุศล ปีที่ 5 พัทยา ระยอง จันทบุรี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2561 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้กับบ้านครูบุญชู ซึ่งจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดการจัดงานในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ในเวลา 16.00 น. ที่ศาลาไทย โรงแรมไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท และการแข่งขันสนุ๊กเกอร์ โรงแรมเอเชีย ที่จะมีการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 26 กรกฎาคม 2561 ซึ่งจะมีการแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 28 มิถุนายน 2561 ในเวลา 18.00 น. ณ โรมแรมเอเชีย ….