แบ่งปัน

หนุ่มควบบิ๊กไบค์ถูกสาวขับเก๋งออกจากผับตัดหน้าพุ่งชนอย่างจังเจ็บปางตาย
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 ก.ย.61 ร.ต.ท. ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสามหน้า สถานบันเทิง DNA ผับ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางละมุง ไปทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ที่เกิดเหตุกลางถนนพบชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น หมวกกันน็อคแตกละเอียด ข้างกันพบ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ Honda CBR 500 สีดำ ทะเบียน 2 กฒ 2551 ชลบุรี สภาพคอรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขาด รถพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไป 20 เมตร พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายณัฐพงษ์ แป้นวงศ์ อายุ 27 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ เลือดไหลนองพื้นอยู่กลางถนน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ และทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง ช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปบริเวณ ข้างทางพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน งข 7509 ชลบุรี ประตูฝั่งซ้ายพังยุบเสียหาย กระจกด้านหน้ารถแตก สภาพจอดอัดชนท้ายรถยนต์กระยะที่จอดข้างทางได้รับความเสียหาย โดยมี น.ส.กุลธิมา ตั้งชัยตระกูล อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนชายที่มาด้วยแสดงอาการไม่พอใจขณะผู้สื่อข่าวบันทึกภาพข่าว

    
จากการสอบสวน น.ส.กุลธิมา ให้การว่าขณะที่ขับรถออกจากสถานบันเทิงเม้าร์บุรีขึ้นถนนพัทยาสายสามเพื่อจะมุ่งหน้าไปทางสายสามพัทยาเหนือ จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์วิ่งมาด้วยความเร็วจากสายสามพัทยากลางก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถของตนเองไหลไปชนรถที่จอดข้างทาง พอตั้งสติได้ก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าวภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้คุมตัว น.ส.กุลธิมา มาทำการตรวจสอบวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกาย เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.