แบ่งปัน

ตร.ชุดปะฉะดะ รวบ4เอเยนต์ยาเสพติดพร้อมของกลางและตรวจยึดรถ2คัน
เมื่อเวลา 11.00 น. (7 ก.ย.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ต.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปะฉะดะ ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายสมสิริหรือรักษ์ กีรติสิทธินันท์ อายุ 32 ปี สาวประเภทสองชาวสมุทรปราการ และนายนครินทร์ กระจ่าง อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็น ยาไอซ์ แบบผลึกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกน้ำหนักรวม 103.05 กรัม พร้อมของกลางยาบ้า 165 เม็ด และรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน 5 กฬ-8413 กทม.


หลังเจ้าหน้าที่จับกุมผู้เสพมาสอบสวนซึ่งให้การซักทอดว่าซื้อมาจาก นายสมสิริหรือรักษ์ สาวประเภทสอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดปะฉะดะทำการล่อซื้อยาจำนวน 20 กรัมในราคา 26,000 บาทก่อนนัดส่งของที่ หน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยอรุโณทัย พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งผู้ต้องหาเดินทางมาตามนัดจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนตรวจค้นในรถพบ นายนครินทร์ ซึ่งรับเป็นแฟน ที่ร่วมกันนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าตามที่ต่างๆ โดยผลจากการตรวจค้นรถพบของกลางจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย

    
หลังจากจับกุมตัวนายสมสิริหรือรักษ์ และนายนครินทร์ ได้และควบคุมตัวมาสอบสวนและขยายผลไปจับกุม นายพินิจนันต์ โชติรื่น อายุ 24 ปี และ น.ส.นิมาภรณ์ ประกอบศรี อายุ 24 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 100.18 กรัม และรถยนต์โตโยต้าพรีอุส สีบอร์น ทะ เบียน ญฐ-9040 กทม. โดยล่อซื้อจากคนทั้ง 2 คนบริเวณ ปั้มน้ำมัน ริมถนนสายบางนา-ตราด อ.บางเดื่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจยึดของกลางได้ดังกล่าว ซึ่งจะได้ดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

    
นอกจากนั้นผู้ต้องหาที่จับกุมได้นั้นเป็นเครือข่ายยาเสพติดของ “แบงค์” ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ที่ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขยายผลติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขวบการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป