แบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.30 น.( 23 พ.ย.61 ) ร.ต.ท.ณเรศน์ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ตั้งอยู่ภายในซอยหลังธนาคารกรุงเทพ ถนนพัทยาสาย 2 เมืองพัทยา


ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางสาวจรรยา พูลสุข อายุ 61 ปี สภาพศพเปลือยกายนอนอยู่กับพื้นห้องน้ำ บริเวณที่นิ้วมือหัวแม่โป่งข้างซ้ายมีร่องรอยไหม้ นอนจากนั้นยังมีสายไฟอยู่ใกล้กับศพผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการทราบว่าเพื่อนผู้ตายโทรศัพท์มาตามผู้ตายไปทำงานซึ่งผู้ตายเป็นกุ๊กอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเดินทางมาที่ห้องพัก และก็ตะโกนเรียกหลายครั้งไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจถอดบานเก็ตหน้าต่างแล้วล่วงเข้าไปเปิดประตู และพบว่านางสาวจรรยาเสียชีวิตในห้องน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายกำลังจะเข้าไปอาบน้ำไปทำงานตามปกติ มืออาจไปจับที่สายไฟซึ่งมีไฟรั่วจึงโดนไฟดูดจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป