แบ่งปัน

ฆ่าสยอง หนุ่มวารินชำราบ นั่งก๊งสุราลำพัง ถูกแทงคอกลายเป็นศพ คุมเพื่อนรักสอบเค้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 มี.ค.63 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ข้างบ้านเลขที่ 39/26 ซ.สัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนพื้นข้างเก้าอี้โต๊ะม้าหินพบศพ นายเสถียร ธรรมมาทอง อายุ 50 ปี ชาวอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี อาชีพ รับจ้างทั่วไป ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายพราง สภาพถูกแทงบริเวณลำคอขวา 1 แผล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ลักษณะถูกแทงจากด้านหลัง ใกล้กันบนเก้าอี้พบ

มีดปลายแหลมปอกผลไม้ แช่น้ำอยู่ในกระป๋อง โดยมี นายสุพจน์ หรือแต๋ว กรองทอง อายุ 43 ปี สาวประเภท 2 เพื่อนผู้ตาย นั่งเฝ้าศพสภาพเมาสุราอย่างหนัก

สอบถาม นายเสรี รุ่งโรจน์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ตายและเพื่อนผู้ตาย ได้มาขออาศัยอยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 19.00 น.หลังกลับเข้ามาบ้านเห็นผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ลำพัง ระหว่างเดินออกไปทำธุระและกลับเข้าบ้าน ทิ้งช่วงเพียง 20 นาที ก็พบผู้ตายนอนกลายเป็นศพอยู่บนพื้นแล้ว

ร.ต.ท.หญิง จิรญา กล่าวว่า เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ ยังไม่สามารถชี้ชัดมูลเหตุ รวมถึงยังไม่ทราบตัวคนร้าย มีเพียงนายสุพจน์ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากดื่มเหล้าขาวจนเมาหนัก แต่ในตัวพบขวดพลาสติกใส่เหล้าขาว และที่ขามีคาบเลือดติดอยู่ จึงได้ควบคุมตัวไปยังโรงพักรอการสอบสวน พร้อมเก็บมีดที่พบในที่เกิดเหตุไปทำการตรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป