แบ่งปัน

_MG_0040  _MG_0047

IMG_1285  IMG_1294

ภาพ/ข่าว  อัมพร

คืบหน้าวินจยย.สุดโหดรุมตีเฒ่าเมืองน้ำหอมแย่งเงินค่ามัดจำรถ
เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที จนทราบคู่กรณี คือ นายชูชาติ อรินทร อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย จึงติดตามและควบคุมตัวนายชูชาติ พร้อมกลุ่มเพื่อนมายัง สภ.เมืองพัทยา สอบสวน
โดยนายชูชาติ อรินทร ให้การว่า MR.CHRISTIAN ได้มาติดต่อเช่ารถจักรยานยนต์ และจำนำมาคืนในอีก 3 วัน ให้ติดต่อว่าจ้างรถสหกรณ์แท็กซี่เพื่อเดินทางไปสนามบินเตรียมไว้ด้วย จึงขอเก็บค่ามัดจำไว้เป็นเงิน 1,000 บาท จนกระทั่งเวลาเกิดเหตุ MR.CHRISTIAN นำรถมาคืนตามกำหนดเวลาที่ตกลงกันไว้ ตนจึงนำพารถสหกรณ์แท็กซี่ที่ว่าจ้างไว้มารอรับ แต่ MR.CHRISTIAN กลับขอยกเลิกโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ตนเองจึงขอค่าเสียเวลาเป็นเงิน 300 บาทแต่ถูกปฏิเสธ และไม่ยอมคืนกุญแจรถจักรยานยนต์ ก่อนจะมีการเถียงกันด้วยความรำคาญตนเองจึงบอกไปว่าไม่เอาแล้วให้ส่งกุญแจรถจักรยานยนต์คืนมา แต่ MR.CHRISTIAN กลับใช้มือกำกุญแจชกมาที่ใบหน้าตนจึงชกสวนกลับไป ผู้ขับขี่จยย.รับจ้างเห็นเข้าจึงมาห้ามปรามแต่ MR.CHRISTIAN DENIS GABRIELLY เข้าใจผิดว่าวินจยย.รับจ้างจะเข้ามารุมจึงเหวี่ยงหมัดใส่และเกิดชุลมุนขึ้นจนต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้สอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายรวมทั้งวินจยย.ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดแล้ว จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่าย “ร่วมกันทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน ” โดยทั้งสามให้การรับสารภาพ จึงดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้าน นายชูชาติ ได้กล่าวขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อจากนี้ไปจะพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก