แบ่งปัน

47436

หนุ่มน้อยใจประชดแม่แฟนคิดสั้นผูกคอตายบนเรือ
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 พ.ย. 59 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในเรือโดยสาร เหตุบนอ่างทะเลพัทยา หน้าปากซอย 13/4 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานยังในค่ายอาสา สว่าง นำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือ ออกไปยังเรือที่ผู้ผูกคอตาย ซึ่งเป็นเรือ โดยสาย สองชั้นซึ่งจอด เทียบอ่าวทะเลพัทยาอยู่ห่างจากฝัง ถึง 30 เมตร จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย ใช้เชือกผูกติดกับ ราวเหล็กด้านหลังเรือ สภาพไม่ร่องรอยการถูกทำร้ายหรือ บาดแผลแต่อย่างใด ทราบคนตายต่อมาคือ นายศราวุธ กันธะวงศ์ อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงนำศพขั้นมายังฝัง ก่อนนำไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง 
จากการสอบถามแฟนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างบนเรือด้งกล่าว แล้วมักเป็นคนขี้น้อยใจ ช่วงก่อนวันที่จะเกิดเหตุนี้ ก็พยายามผูกมาถึง สองรอบแล้ว แต่ตนเห็นจึงเข้าไปห้ามปราม แต่มาวันนี้ตนไม่เห็นเดินมาหลังเรือจึงได้พบว่าเป็นศพแล้ว จึงโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเจ้าหน้าที่สว่างนำศพไปเก็บรักษา ที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุ ผู้ตายได้มีปากเสียงกับแม่แฟน จนทำน้อยใจคิดผูกคอตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบแล้วมาติดรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป……….