แบ่งปัน

IMG_0025  IMG_0028

อัมพร/พัทยา

โจรดอดลักทรัพย์บ้านแฟนสาวนักธุรกิจต่างชาติ กวาดของมีค่าร่วม 3 แสนบาท

4 ธ.ค. 59 ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังรุดตรวจสอบบ้านพักหรูเลขที่ 366/58 ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านมาเจสติก เรสซิเดนท์ พัทยา หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์จำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหรูชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เนื้อที่กว้างกว่า 300 ตาราวา ตรวจสอบภายในบ้านพักพบ น.ส. ศกุณตลา พัฒนชัย อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแฟนสาวชาวต่างชาตินักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เมืองพัทยา กำลังยืนชี้จุดข้าวของถูกคนร้ายรื้อกระจัดกระจาย บริเวณหน้าต่างมีร่องรอยการเปิดออก เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

สอบถาม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า หลังจากพาครอบครัวไปรับประทานอาหาร ได้พบความผิดปกติของบ้านเนื่องจากข้าวของถูกรื้อค้นและหน้าต่างถูกเปิดออก เมื่อตรวจสอบปรากฏว่าทรัพย์สินมูลค่ากว่า 3 แสนบาท อาทิ สร้อยทองเค แหวนเพชร 4 วง กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ หลุยส์ วิตตอง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไอแพด สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้ามาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…