แบ่งปัน

S__32628808 chm15flyweb-440x350IMG_5749

ภาพ / ข่าว-ณิชาภัทร  

 ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Meeting Of Styles Thailand 2016 ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2559 ที่บริเวณตึกร้างในซอยสุขุมวิทพัทยา 46/3 หรือตึกร้างแบทแมนพัทยาใต้

ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นาย รณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธาน เปิดประชุมเตรียมความพร้อมจัดงาน Meeting Of Styles Thailand 2016 พร้อมด้วย นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา , หัวหน้าเทศกิจเมืองพัทยา , เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และตัวแทนจาก บริษัท แอส ยูวิช เซอร์วิส จำกัด นำเสนอรูปแบบการจัดงาน ร่วมประชุมปรึกษาหารือการจัดงาน โดยทางเมืองพัทยา ร่วมกับบริษัท แอส ยูวิช เซอร์วิส จำกัด จะดำเนินงาน Meeting Of Styles Thailand 2016 ในระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2559 ที่บริเวณตึกร้างในซอยสุขุมวิทพัทยา 46/3 หรือตึกร้างแบทแมนพัทยาใต้ ซึ่งภายในงานจัดให้มีกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะแนว กราฟิตี้ (Graffiti) มีการจัดจำหน่ายสินค้า การแสดงดนตรี จากดีเจ และการแสดงความสามารถอเมริกันโบราณ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์งานศิลปะระหว่างศิลปินไทยและศิลปินกราฟิตี้จากประเทศต่างๆ สร้างความเข้าใจที่ดีต่อสังคมในงานศิลปะแขวงนี้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ภายในที่ประชุมได้เน้นย้ำความปลอดภัยโครงสร้างของตึกว่าสามารถจัดงานดังกล่าวได้ และไม่ก่อให้เกิดการรบกวนเดือดร้อนแก่ประชาชนบ้านพักอาศัยที่อยู่ใกล้บริเวณงาน รวมทั้งการอำนวยความสะดวก ด้านต่างๆแก่งาน

สำหรับ The Meeting of Styles คือเครือค่ายระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเหล่าศิลปินกราฟิก และผู้ที่ชื่นชอบสตรีทอาร์ต โดยมีเป้าหมายในการสร้างนานาทัศนะระดับโลก เพื่อแลกเปลี่ยนไอเดีย การทำงาน, ทักษะ และสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ถือเป็นงานครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นในเมืองไทย นับตั้งแต่ปี 2014 ที่หัวหิน และปี 2015 ที่เชียงใหม่ โดยงานจะเป็นงานเฟสติวัลที่จัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 26 และ 27 มีนาคม นี้ที่ตึกร้างแบทแมน พัทยาใต้ ซึ่งจะได้พบกับศิลปินกราฟิกระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และระดับดับโลก ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังจะได้เหล่าดีเจ และบีบอยมาสร้างสีสัน รวมไปถึงสตรีทมาร์เก็ตให้ผู้ที่ชื่นชอบนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้เพลิดเพลินตลอดสองวันเต็ม……….