แบ่งปัน

DSCN1770  DSCN1781

DSCN1792  DSCN1801

โจรพัทยาอาละวาดหนักก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่อเที่ยวรายวัน ล่าสุดติดตาม 2 สามีภรรยาชาวจีนพอสมโอกาสกระชากสร้อยคอมูลค่า50,000กว่าบาทหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 ก.พ. 60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยว เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทารา พัทยา โฮเต็ล ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยว 2 ผัวเมียชาวจีนยืนรอให้การด้วยความตกใจโดยผู้ที่ถูกก่อเหตุเป็นสามี ทราบชื่อคือ MR.WANG OU อายุ 38 ปี มีร่องรอยเป็นแนวแดงที่คอ สอบสวนทราบว่าทั้งคู่กำลังเดินกลับที่พักภายในซอยดังกล่าว ก่อนมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงใหญ่ขี่ จยย. สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สวมเสื้อคลุมดำ เข้ามากระชากสร้อยคอที่สวมใส่อยู่ประมาณ 50,000 กว่าบาทไป ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจจึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกใกล้เคียงแจ้งเจ้าหน้าที่
จากการสอบสวน นาย อภินิหาร ดีสมัย อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรม ให้การว่าเห็นนักท่องเที่ยว 2 สามีภรรยาชาวจีน นั้นเดินอยู่ก่อนที่จะมีคนร้ายขี่ จยย.ตามมาแล้วขับเลยไป ก่อนที่จะย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.