แบ่งปัน

 

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายแก่ ข้าราชการตำรวจ สภ.บางละมุง เพิ่มประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกับภาคประชาชนแบบบูรณาการ

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 มีนาคม 2560 พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี   ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม ให้ขวัญกำลังใจ มอบนโยบาย พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะและปัญหาในขณะปฏิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำ สภ.บางละมุง โดยมี พ.ต.อ. จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง และ นาย ไพโรจน์ ประวิติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.บางละมุง พร้อมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ให้การต้อนรับ พร้อมเข้าร่วมประชุมรับมอบนโยบาย

 

ทั้งนี้ด้าน พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าว การเดินทางมาในครั้งนี้ เป็นการเดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการประจำ สภ.บางละมุง ประจำปี 2560 โดยได้เชิญทางประธาน กต.ตร. ซึ่งเป็นภาคประชาชน มาพบแลกเปลี่ยนนโยบายกันด้วย เพื่อให้การบริหารงานของข้าราชการที่ได้รับมอบหมายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติประสบผลสำเร็จ โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งวันนี้ก็เป็นการมารับฟังปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติด้วย เพื่อที่จะได้แก้ไข และมารับฟังแนวคิดของข้าราชการตำรวจหรือแนวคิดในการปฏิบัติงานต่างๆ อันไหนดีไม่ดี จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป….