แบ่งปัน

 

พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม พิพิธภัณฑ์ศิลปะล้อเลียนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานศิลปะต่างแขนงกันไว้อย่างลงตัวเปิดตัวให้คนรักศิลปะได้เข้าชมแล้ว

เปิดตัวให้คนรักศิลปะได้เข้าชมกับศิลปะหลากหลายแนวที่ พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม พิพิธภัณฑ์ศิลปะล้อเลียนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานศิลปะต่างแขนงกันไว้อย่างลงตัว พร้อมสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ พร้อมสร้างจินตนาการในรูปแบบของคุณ

 

คุณ ชิน เจ เยอล ผู้บริหาร พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม ในการสร้าง พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม ที่เมืองพัทยา เนื่องจากตนได้มาเที่ยวที่เมืองพัทยา แล้วเห็นว่าเมืองแห่งนนี้น่าจะมีงานศิลปะให้กับผู้คนที่ชื่นชอบงานศิลปะ จึงได้มาสร้างพิพิธภัณฑ์ ที่เมืองพัทยา ส่วน พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม ต้องการให้คนได้เข้าถึงงานศิลปะได้ง่ายขึ้น ศิลปะไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ แต่สถานที่แห่งนี้ จะทำให้งานศิลปะเป็นเรื่องที่ง่ายของผู้คนทั่วไป

สำหรับ พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม แบ่งเป็นงานศิลปะหลากหลายแขนง เริ่มที่ผลงาน ฮ.นกฮูก กับ ช.ช้าง คึก คึก ที่เป็นผลงานของ Bordaro ศิลปินชาวโปรตุเกส ที่บินไกลลัดฟ้ามาสร้างสรรค์ผลงานสุดเท่ห์ ที่เป็นผลงานที่ทำมาจากวัสดุที่เหลือ เรียกว่างาน Mix Model , โซน Classic กับศิลปะยุคคลาสสิก ที่นำผลงานคลาสสิกมาล้อเลียนกับเรื่องราวในปัจจุบันให้คุณได้หยุดมอง , โซน Old Construction เป็นการรวบรวมเอาผลงานศิลปะสมัยใหม่มาสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆหลากหลายวิธีผ่านปลายพู่กันของศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง และ Street Art , โซน Parody Park เป็นงานประติมากรรม ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่จะชวนคุณให้หลงใหล พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน และมุม นั่งจิบกาแฟเสียงดนตรีเบาๆ กับงานศิลปะในสวน โดยผลงานทั้งหมดของ พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม  ได้ศิลปินจาก เกาหลี คนไทย ที่มาสร้างผลงานรังสรรค์ให้คนที่รักงานศิลปะได้มาชื่นชมได้ง่ายๆ

พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-21.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 เมษายน 2560 ราคาสำหรับคนไทย ลด 50 % จากราคาปกติ ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท เด็ก 100 บาท ตั้งอยู่ที่ 159/119 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สอบถามเพิ่มเติม 033-047103 หรือ www.parodyartmuseum.com