แบ่งปัน

DSC_2945 DSC_2951 DSC_2963 DSC_2968

อัมพร/พัทยา

เกย์หนุ่มชาวกัมพูชาน้อยใจคู่ขาชาวแอฟริกาใต้โดดชัน 6 อาการโคม่า
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 เม.ย. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในโรงแรมจอมเทียน โฮเทล ลองสเตย์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อเพียง นายพิเชษฐ์ ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติกัมพูชา อายุ 25-30 ปี ตกจากระเบียงชั้นที่ 6 ของโรงแรมลงหลังคาบ้านก่อนร่างจะตกกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหายใจโรยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน
สอบถามนายสายันต์ เม้นทอง อายุ 59 ปีพนักงานโรงแรม ทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอยู่ชั้น 6 ห้อง 607 กับแฟนชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.GRAHAM BRETT STICKELLS อายุ 47 ชาวแอฟริกาใต้ แต่ไม่ทราบว่าน้อยใจเรื่องอะไร ซึ่งในขณะที่ตนเองเดินตรวจตราอยู่นั้นได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุขนาดใหญ่ตกใส่หลังคาดังสนั่นหวั่นไหว จึงได้เดินไปดูพบว่าผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ MR.GRAHAM BRETT STICKELLS อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บได้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โดยการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า

 IMG_0932 IMG_0936 IMG_0937