แบ่งปัน

ทำบุญครบรอบ 14 ปี ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา 

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 29 พ.ย. 2560 ที่ห้อง ทรายมณี ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ฉลอง 14 ปี ในพิธีมีแขกผู้มีเกียรติ นักการเมือง นักธุรกิจเข้าร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง อาทิ นาย เกษม ศุภสิทธิ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลแขวงพัทยา, นาย นิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา, นาย วุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย นาย วัฒนา จันทนวรานนท์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะอดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยาทั้ง 4 เขต , นาย รุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานผู้ประนีประนอมประจำศาลจังหวัดพัทยา นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา คณะผู้ประนีประนอมฯ, ท่านผู้พิพากษาศาลจังหวัดพัทยา, ท่านอัยการเขต 2 พัทยา, นักธุรกิจ และแขกผู้มีเกียรติ

ในการนี้ ทางนาย เดชธนา บุญญประภาโชติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางละมุง เคเบิลทีวี จำกัด พร้อมด้วยทีมงานบีทีวี ได้มอบกระเช้าร่วมแสดงความยินดีกับ นาย สุวัจชัย อัญชลีวิวัฒน์ (กู๋ใช้) ประธานกรรมการ ในเครืออัญชลีวิวัฒน์กรุ๊ป เนื่องในโอกาสทำบุญครบรอบ 14 ปี ของ ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา  อีกด้วย บรรยากาศการทำบุญครั้งนี้ ทางโรงแรมได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดช่องลม นาเกลือ มาประกอบพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่โรงแรม และผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับ ลองบีช การ์เด้น โฮเต็ล แอนด์ สปา (Long Beach Garden Hotel and Spa) เป็นโรงแรมในแถบนาเกลือ อยู่บริเวณหาดวงอมาตย์ มีวิวทะเลที่สวยงาม โรงแรมติดริมชายหาด บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เหมาะกับการมาพักผ่อนในครอบครัว โดยเฉพาะที่มีเด็กๆ มาด้วย บริเวณใกล้หาดมีสระว่ายน้ำ ที่ถือเป็นจุดไฮไลท์ของโรงแรม เป็นสระรูปทรงคดโค้ง เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับพักผ่อน ถัดจากสระว่ายน้ำ เป็นทางเดินลงชายหาด เล่นน้ำ หรือเดินเล่นริมหาดได้ตลอดแนว และเปิดให้บริการมาแล้วถึง 14 ปี