แบ่งปัน

DSCN7273 IMG_1801 IMG_1803 IMG_1812

อัมพร/พัทยา

หนุ่มชาวฟินแลนด์ออกมาสูบบุหรี่หลังห้องพักคิดว่ามีระเบียงก้าวพลาดพลัดตกร่างร่วงกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่29 เม.ย.59 ร.ต.ท.ช่อผกา พฤกษชาติ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ห้องพัก GALAXY SUITES ภายในไดม่อน ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำรถกู้ชีพไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างแตกตื่นตกใจยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชายต่างชาตินอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะแตก และมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าท้อง ทราบชื่อคือ MR.JERRY  SOPERHOLM อายุ 30 ปี สัญชาติฟินแลนด์ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

สอบสวน นางฤชุกร บาราแคช อายุ 43 ปี ให้การว่า MR.JERRY  ได้ไปเที่ยวดื่มกินที่ด้านนอกก่อนพากันมาที่ห้องพักจากนั้น MR.JERRY จะขอสูบบุหรี่ แต่ทางห้องพักมีกฎห้ามสูบบุหรี่ในห้อง MR.JERRY  จึงได้เปิดประตูบานเลื่อนออกไปคิดว่าเป็นระเบียงหน้าห้องก่อนก้าวเดินออกไปเหยียบที่เครื่องคอมแอร์แล้วพลัดตกลงมาจากชั้นที่ 3ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นจะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหลังจากการรักษาตัวเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..