แบ่งปัน

6 นักกอล์ฟสาวไทย พร้อมเปิดศึกดวล วงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018

ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา ทางโมรียา เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย ประกาศพร้อมทำเต็มที่ คว้าแชมป์ในบ้านให้ได้เป็นครั้งแรกหวังมอบเป็นของขวัญให้คนไทยที่ร่วมใจเชียร์มาตลอด ในงานแถลงข่าวกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 โดยมี สื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง ส่วนด้านของ ชาน ชาน เฟง โปรสาวจีน มือวางอันดับหนึ่งของโลก ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ที่มีเงินรางวัลมูลค่ารวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 51 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 นี้มีทาง ฮอนด้า และ ไอเอ็มจี พร้อมเหล่าพันธมิตร เป็นผู้จัดการแข่งขัน เป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ รวมนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ทั้ง 8 อันดับโลก พร้อมด้วยนักกอล์ฟสาวระดับโลกและดาวรุ่งฝีมือดีทั้งไทยและต่างชาติ ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันโดยทำการแข่งขัน 4 วัน 72 หลุมโดยไม่มีการตัดตัว โดยมีรางวัลพิเศษเป็นรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ตัวใหม่ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 1.6 ลิตร รุ่น DT-EL 4WD มูลค่า 1,699,000 บาท สำหรับผู้ที่สามารถทำโฮอินวันหลุมที่ 16 ได้เป็นคนแรก โดยการแข่งขันรายการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่  22-25 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา..

ส่วนด้านของ โปรโม-โมรียา และโปรเม-เอรียา นักกอล์ฟสาวไทย กล่าวว่า พวกเรามีความพร้อมที่จะลงเล่นในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปีนี้เป็นอย่างมาก และภูมิใจที่ได้เล่นกอล์ฟในแผ่นดินบ้านเกิดอีกครั้ง โดยพวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะคว้าตำแหน่งแชมป์คนไทยคนแรกของรายการนี้ในบ้านเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ กอล์ฟชาวไทยทุกคนที่ติดตามและคอยให้กำลังใจมาโดยตลอด เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์อีกด้วย