แบ่งปัน

เพื่อนพ้องน้องพี่ทุกสารทิศ พร้อมใจกันเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปีนายสุทัศน์ บุญช่วยเหลือ หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เมืองพัทยา


เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา( 7ต.ค.61) ที่ร้านลัลลา ถนนพัทยาสาย 3 นายสุทัศน์ บุญช่วยเหลือ หัวหน้าศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เมืองพัทยา พร้อมด้วยครอบครัวและญาติสนิท ได้ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปี โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง.ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวพรวันเกิดให้กับทางเจ้าของวันเกิดในวันนี้

พร้อมกันนี้ยังได้มีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ใหญ่ที่ทางครอบครัวเคารพนับถือ อาทิ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา, นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีต เลขานุการ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวเมืองพัทยา ร่วมถึง นักการเมืองท้องถิ่น ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน และพี่ๆน้องๆสื่อมวลชน เข้าร่วมงานร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ภายในงาน ทางนายสุทัศน์ บุญช่วยเหลือเจ้าของวันเกิด พร้อมด้วยพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง.ผบ.ตร. ยังได้มีการมอบรถยนต์ให้กับสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือฯตราด เพื่อนำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมอีกด้วย โดยช่วงท้ายก็ได้มีการขับร้องเพลงวันเกิดให้กับเจ้าของวันเกิดของผู้ที่มาเข้าร่วมงาน เป็นบรรยากาศที่เป็นกันเองแบบน้องพี่…….