แบ่งปัน

วันนี้ (11 ต.ค. 61) เวลา12.00 น.ที่ร้านอาหารครัวเซิร์ฟ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พล.ร.ท.ศรายุทธ แดงเทศ อุปนายกสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย และนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ในฐานะเลขาธิการสมาคมฯ คณะผู้บริหาร มอบช่อดอกไม้ แสดงยินดี ดาว-นางสาวศิริพร แก้วดวงงาม เยาวชนท้องถิ่นจากเมืองพัทยา คว้าเหรียญทองแดง จาก การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม – วันที่ 1 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

นายพัฒนา เปิดเผยว่าทางสมาคมฯ ได้ทำการส่งนักกีฬา พร้อมทีมงาน ผู้ฝึกสอน เดินทางการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม – วันที่ 1 กันยายน 2561

โดยมีรายการที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอาร์เอสวัน มิกซ์ อายุไม่เกิน 22 ปี มีนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย คือ นายบุญญฤทธิ์ สังข์เงิน และ น.ส.ชลชญชา จุ่นทองหลาง รุ่นอาร์เอสเอ็กซ์ ชาย ได้แก่ นายณัฐพงษ์ โพธิ์นพรัตน์ และรุ่นอาร์เอสเอ็กซ์ หญิง ได้แก่ น.ส.ศิริพร แก้วดวงงาม โดยมี นายเอก บุญสวัสดิ์ อดีตนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน และ นางพรรณนิภา มั่งมีผล เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งวันนี้ สมาคมฯได้จัดพิธีขึ้น เพื่อร่วมกันแสดงยินดีพร้อมมอบเงินรางวัลจำนวน 2 แสนบาท ให้แก่ นางสาวศิริพร แก้วดวงงาม ที่สามารถคว้าเหรียญทองแดง รุ่นอาร์เอสเอ็กซ์ หญิงมาครอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักกีฬามีความมุ่งมันพัฒนา ฝึกฝนให้เป็นนักกีฬาที่ดีและแข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไป อีกทั้งยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับชาวพัทยา ชลบุรีและประเทศไทยอีกด้วย