แบ่งปัน

ตำรวจทำมึนหนุ่มถือมีดยาวไล่ฟันบ้านรถเศษกระจกโดนเด็กคนแก่หวาดผวาตำรวจแค่ให้ไกล่เกลี่ย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยมาบยายเลีย 33 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีหนุ่มวัย 26ปี ถือมีนยาวกว่า 1 เมตรลาฟันกระจกบ้าน รถยนต์จนได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นเศษกระจกกระเด็ดไปโดนเด็ก คนแก่พร้อมเด็กอีก 3 คน หวาดผวากลัว และเกรงกลับมาทำร้ายแบบเดิมอีกนอกจากนั้นหากเด็กถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจะเป็นแบบไหน แจ้งตำรวจก็แค่เรียกทั้ง 2 ฝ่ายไปไกล่เกลี่ย


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านจำนวน 3 หลังปลุกในเนื้อที่เดียวกัน โดยหลังที่ติดซอยถูกคนร้ายเอามีดไปฟันที่กระจกแตกยับจำนวน 4 บาน ส่วนรถยนต์ซูซุกิสวิต สีส้มดำ ทะเบียน งค-6630 ชลบุรี ที่ถูกมีดฟันได้รับความเสียหายทั้งคันจอดอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านในพื้นที่เดียวกัน


โดยนายสมบัติ ชลสิทธิกานต์ อายุ 53 ปี เจ้าของรถยนต์ซูซุกิสวิต สีส้มดำ ทะเบียน งค-6630 ชลบุรี เปิดเผยว่า ผมได้รับโทรศัพท์บอกว่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้นผมถูกคนเอามีดมาฟันจนได้รับความเสียหาย ตอนแรกไม่คิดว่ารถของผมโดนไป แต่พอกลับเข้ามาอ่าวรถผมโดนด้วยหรือ ซึ่งบ้านหลังที่โดนฟันที่กระจกก็มีเด็กเล็กหลายคนรวมทั้งคนแก่ ซึ่งผมเองไม่ได้เสียดายรถ เพราะรถนั้นพังก็ซ่อมได้แต่เป็นห่วงเด็กเท่านั้น โดยเบื้องต้นไปแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ย ซึ่งไม่ยอมควบคุมตัวคนที่ทำร้ายไปดำเนินการอะไรเลย โดยทางครอบครัวเด็กหนุ่มอ้างว่าป่วย แต่ผมเห็นตอนไปโรงพักก็ปกติ


ด้านนายปรีชา รอดมาลา อายุ 45ปี เปิดเผยว่า โดยวันเกิดเหตุพี่สาวผมกับเด็กๆรวม 4 คน อยู่ในบ้าน พี่สาวเห็นคนร้ายเอามีดมาฟันรถก่อน จากนั้นก็มาฟันที่หน้าต่าง 4 บานจนแตกเสียหาย กระจกกระเด็กไปโดนเด็กๆจนร้องไห้กันหมด รวมทั้งพี่สาวผมเองก็ตกใจไปด้วย


ด้านด.ช.พิภพภัทร ฮึกขุนทด 10 ปี เล่าว่า ตกใจมากหลังจากมีคนร้ายเอามีดมาฟันที่กระจกกระจกกระเด็นมาโดนตนเองตามแขนและขา ตอนนั้นกลัวมาก
ด้านนางสวาท เขียวสะอาด อายุ 48 ปี เล่าว่า กลังมากตอนนั้นเห็นเอามีมาฟันฟันจนกระจกแตกหลายบาน อยากให้เอาคนร้ายไปดำเนินการอะไรก็ได้ เพราะกลัวจะกลับมาทำร้ายอีก ตอนหนียังกลัวและฝัยผวาอยู่เลย