แบ่งปัน

รู้ตัวหนุ่มเลือดร้อนขับเก๋งพุ่งชนเด็กปั้มเตรียมเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเหตุมีผู้ถูกรถยนต์เฉียวชนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณภายในสถานีน้ำมัน ปตท.สาขาถนนเทพประสิทธิ์ ม.12​ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยนายพงศธร เทศพรม อายุ 19 ปี พนักงานปั้มน้ำมันได้รับบาดเจ็บ​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ได้รับการเปิดจาก​ พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ว่าได้รับรายงานจาก​ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์​ อินผดุง​ รอง​ สว.สอบสวน​ เจ้าของคดี​ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ และดูภาพวงจรปิด​ โดยได้สอบพยานและคนเจ็บรวม​ 3​ คน​ มีนายพงศธร เทศพรม คนเจ็บ ,นายสุพล ไทยเจริญ พยานที่นั่งดื่มเบียร์ก่อนเกิดเหตุกับผู้ก่อเหตุ และนางสาวศลิษา กลางสุวรรณ ผู้จัดการสาขาสถานีน้ำมัน​ แล้วทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ​ นายวิชิต บุญล้น อายุ 32 ปี ที่อยู่ 464 ม. 1 ต.หนองคู อ.เมืองยโสธร​ จ.ยโสธร​ โดยรถยนต์ที่ใช่ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน ฆช-6606 กทม.​

โดยก่อนเกิดเหตุได้จอดไว้ภายในสถานีน้ำมันที่เกิดเหตุ แล้วออกไปดื่มเบียร์ที่ตลาดนัดควายกลางเมือง ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ หลังจากดื่มสุราเสร็จนายวิชิตผู้ก่อเหตุได้เดินข้ามถนนเข้ามาเพื่อที่จะมาเอารถยนต์ จากนั้นได้มีปัญหากับพนักงานร้านสะดวกซื้อ จนนายพงศธร เทศพรม ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทํางานเป็นพนักงานอยู่ที่สถานีน้ำมันดังกล่าวได้เข้าไปห้ามปราม ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงได้ขับขี่รถยนต์คันของตนออกไปปากทางเข้าและวนรถกลับมาชนนายพงศธที่ยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้ออย่างแรงเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุแล้วผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถหลบหนีไป

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเรียกตัวนายวิชิตมาให้ปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ขับรถชน​พงศธรได้รับบาดเจ็บ​ พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป