แบ่งปัน

_MG_0005   _MG_0015

_MG_0017    _MG_0021

อัมพร/พัทยา

หนุ่ม วัย 18 ปี น้ำใจงาม เก็บโน้ตบุ๊กได้ 2เครื่อง โร่แจ้งตร.หวังให้เจ้าของมารับคืน

(6 มิถุนายน 2559 ) นาย อรุณชัย พูลผล อายุ 18 ปี พนักงานส่งผ้าร้านซักอบรีดเขตพื้นเมืองพัทยา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สนัน โคตะนนนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกับคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง เพื่อตามหาส่งคืนให้กับเจ้าของที่ทำตกไว้ ที่ บริเวณ 4 แยกไฟแดง แยกสายสองพัทยากลาง

สอบถามนายอรุณชัย พลเมืองดีรายนี้ เล่าว่า ขณะที่ตนขับขี่จักรยานยนต์มาถึงบริเวณแยกไฟแดง จังหวะที่จอดรอสัญญาณไฟ ได้สังเกตเห็นกระเป๋าสีดำตกอยู่บนพื้นถนน ด้วยความสงสัย จึงไปเก็บเพื่อไม่ให้ขวางถนน ตรวจสอบพบว่าภายในมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 2 เครื่อง และนำมาแจ้งความลงหาเจ้าของทันที

นายอรุณชัย ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  เหตุผลที่นำมาแจ้งความเพื่อติดตามหาเจ้าของ เพราะคิดว่าเจ้าของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ดังกล่าว  น่าจะกำลังความเดือดร้อนเพราะภายในอาจมีข้อมูลสำคัญ หากใครที่เป็นเจ้าของตัวจริงให้มาติดต่อรับที่ สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สนัน  รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา  ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนเก็บคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กทั้ง 2 เครื่อง เก็บรักษาไว้ที่สภ.เมืองพัทยา เพื่อรอเจ้าของนำหลักฐานมาติดต่อรับของกลับคืนต่อไป