แบ่งปัน

16_08_24-14_39_56  16_08_24-14_40_17

อัมพร-พัทยา 

ชายวัย 75 ปีขี่จักรยานถูกกระบะชนแล้วหลบหนี ขาขวาหักไร้คนดูเหลียวแลนานร่วมเดือน แต่ยังโชคดีมีเพื่อนบ้านช่วยดูแลออกค่าเช่าบ้าน พาไปโรงพยาบาล วอนสื่อช่วยบอกลูกสาวให้มาเยี่ยมบ้าง เพราะไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากโทรศัพท์ตกน้ำ เบอร์โทรศัพท์หายหมด

ภาพนายสมบูรณ์ วังนุราษฎร์ อายุ 75 ปี ถูกรถกระบะไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียนชน จนทำให้ขาขวาหัก ที่บริเวณถนนทางเข้าวัดหนองแฟบ ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีรักษาตัวและมาพักฟื้นที่บ้านมานานประมาณ 1 เดือน โดยไม่มีญาติพี่น้องดูแล เหลือเพียงเพื่อนบ้านซึ่งเป็นสาวๆมาช่วยเหลือทั้งหมด 3 คน ในการหาอาหาร และออกค่าเช่าบ้านเดือนละ 1,500 บาท ที่ห้องเช่าเลขที่ 11/19 หมู่ 5 ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี

การร้องเรียนสื่อในครั้งนี้ นายสมบูรณ์ วังนุราษฎร์ ต้องการที่จะพบกับลูกสาวที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว จึงอยากให้สื่อช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานเพื่อขอพบกับลูกสาวสักครั้ง เพราะไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ปกติจะติดต่อทางโทรศัพท์แต่โทรศัพท์ตกน้ำทำให้เบอร์โทรศัพท์หายไปหมด เลยติดต่อใครไม่ได้ ประกอบกับขาข้างขวาหักเดินเหินไม่สะดวก ประกอบกับตาข้างขวาเสีย และตาข้างซ้ายก็มองลางเลือนแล้ว โชคดีที่ยังมีเพื่อนบ้านมาช่วยดูแล ออกค่าเช่าบ้าน หากข้าวให้กิน ก็เกรงใจ อยากให้ลูกมาดูแลมากกว่า หากเป็นไปได้ขออยู่บ้านพักคนชราก็ได้ จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้าน

“ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุทราบว่าลูกสาวคือ นางจินตนา สุมารส อายุ 30 หรือเหมียว ไปอยู่กับแม่ที่ไปประกอบกับอาชีพรับรีดเสื้อผ้าที่ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จึงอยากเจอมาก และให้สื่อช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง”