แบ่งปัน

DSCN9354  DSCN9355

ตำรวจพัทยารวบหนุ่มกำแพงฯ พกปืนเถื่อนเที่ยวพัทยา อ้างกลัวเด็กเจ้าถิ่นทำร้าย
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 พ.ย.59 ร.ต.อ.อาณกร ถานอาจนา รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังได้จับกุมตัวนายจักรนรินทร์ ศรีเจริญ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 2 กระบอก และเครื่องกระสุนขนาด .22 จำนวน 11 นัด กระสุนขนาด .38 จำนวน 4 นัด สามารถจับกุมได้ที่บริเวณด่านตรวจ หน้าห้างแมคโค ถนนพัทยาเหนือ
ร.ต.อ.พัลลภ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจ ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย จากนั้นได้มีรถกระบะ ยี่ห้อ เซฟโรเลต โคลาโด้ สีบรอนส์-เงิน ทะเบียน บม 8341 กำแพงเพชร สภาพแต่งซิ่ง ขับขี่เข้ามาลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงทำการขอตรวจสอบพบผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่ ตรวจค้นพบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน ซุกซ่อนอยู่ในเกะเก็บของภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า อาวุธปืนและเครื่องกระสุนดังกล่าว ได้ซื้อจากเพจซื้อขายอาวุธปืนในเฟสบุ๊ค ในราคาจำนวน 5,000 บาท โดยคืนเกิดเหตุเพื่อนที่ทำงานอยู่ในสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านถนนพัทยาสายสามชักชวนมาเที่ยวเมืองพัทยา จึงขับรถมาพร้อมกับพกอาวุธปืนมาด้วย เนื่องจากกลัวเด็กเจ้าถิ่นหาเรื่อง จึงต้องพกมาเพื่อป้องกันตัวเอง