แบ่งปัน

98064 98065 98066 98067

ฝนตกถนนลื่นรถบรรทุกชนประสานงา3คันคนขับติดภายใน

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง  รถพยาบาลเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือรถบรรทุกชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.30 น. ( 9 ม.ค. 60 ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถบรรทุกเศษเหล็กจำนวน 3 คัน  เหตุเกิดบริเวณคอสะพานบ้านห้วยไข่เน่า  ถนนเข้าไม้แก้ว-ห้วยไข่เน่า  ม.8  ต.เขาไม้แก้ว  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อกระจกหน้าระบุชื่อ “ระยอง NKP”  สีขาว  เลขทะเบียน 72 – 1292 สมุทรปราการมีนายธนกร  เกษวิทย์ อายุ 20 ปีเป็นผู้ขับขี่  ตรวจสอบสภาพหน้ารถอัดก๊อปปี้กับรถบรรทุกไม่ทราบยี่ห้อสีขาว  ซึ่งเป็นรถบรรทุกเศษเหล็ก ตรวจสอบภายในพบ ร่างของผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมา นายจำเนียม  แก้วคูณ อายุ 46 ปี นอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดจากเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการช่วยเหลือนำร่างออกมา พบมี ขาขวาหัก บาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า และขาซ้ายตอนล่าง ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำส่งยังโรงพยาบาลบางละมุง ใกล้เคียงกันพบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเด็กรถของรถบรรทุกเศษเหล็กอยู่ในอาการตกใจ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณปาก  ถัดไปอีกประมาณ 10 เมตรพบรถบรรทุก 6 ล้อ ระบุชื่อที่กระจกด้านหน้ามี  BSR บุตรสำราญทรานสปอร์ตสีขาว ทะเบียน 71- 9 8820 ชลบุรี สภาพด้าน ข้างขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชนชนยางหลังแตก

จากการสอบถามนายธนกร ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 6 ล้อที่ชนอัดก๊อปปี้กับรถบรรทุกเศษเหล็กทราบว่า ในระหว่างที่ไปส่งสินค้าเมื่อมาถึงช่วงบริเวณหัวสะพานที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเศษเหล็กได้ขับกินเลนช่วงบริเวณทางโค้งจนมาเชียวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อที่อยู่ด้านหน้า และ แฉลบเสียหลักมาชนกับตน อย่างจังจนมีผู้ติดภายในและผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้นสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าตอนเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่น  รถบรรทุกทั้ง3คันวิ่งมาพอถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงเกิดการชนกันขึ้น และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุว่าใครผิดใครถูกก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย