แบ่งปัน

The Urban Property  เปิดบ้าน AERAS ต้อนรับหน้าร้อน 2018 ชวนทุกคนสัมผัส ที่สุด ของ The Ultimate Experience บนคอนโดหรูริมทะเลจอมเทียน

ที่ AERAS Beach Front Condominium ริมหาดจอมเทียน ได้มีการเปิดบ้าน AERAS  ต้อนรับหน้าร้อน ด้วยตรีมฮาวาย พร้อมพากลุ่มเอเจ้นท์ ลูกบ้านทั้งไทยและเทศ สื่อมวลชนทุกแขนง นำชมห้องในโครงการ เผยโฉมโครงการคอนโด flagship ในเครือที่สูงที่สุดและพร้อมเข้าอยู่แล้วของ AERAS Beach Front Condominium Jomtien และสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกบ้านในโครงการ รวมถึง กลุ่มเอเจ้นท์ ให้มีความสุขต้อนรับหน้าร้อนนี้ด้วย ซึ่งมี นาย สมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการบริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมพนักงาน ให้การต้อนรับ

นาย สมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้  เผยว่า โครงการ แอราส บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม ริมหาดจอมเทียน ได้เปิดบ้านอย่างเป็นทางการ ด้วยยอดจองถึง  85 %  คาดว่าจะขายหมดภายในปีนี้ ถือว่าได้กระแสตอบรับที่ดีของลูกค้าทั้งชายไทยและชาวต่างชาติ โดย โครงการ AERAS Beach Front Condominium Jomtien  ยังคว้ารางวัล Highly Commended ในสาขา  Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard) จากเวที Thailand Property Awards 2016  ตั้งแต่ในช่วงระหว่างการก่อสร้าง

โดย แอราส บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม  มีทั้งหมด 38 ชั้น และคอนโดวิลล่าริมหาดสูง 4 ชั้น ที่สุดแห่งความ Exclusive  ดื่มด่ำบรรยากาศ Lifestyle สบายริมหาดกับดีไซน์ที่สอดคล้องไปกับธรรมชาติ แตกต่างด้วย Space การวางพื้นที่ ความโปร่งแบบเพดานสูง องศาที่สามารถเห็นวิวทะเลจากทุกยูนิต และ Facility ของโครงการที่ครอบคลุมพื้นที่เฉียด 2,000 ตารางเมตร ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Bleach font ริมหาด, Lobby โถงต้อนรับ, Business Center, สนามเด็กเล่นโซน Outdoor ที่ชั้น 1, สคว้อชคอร์ท

ชูเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยโซน Skyline Beach Club สระว่ายน้ำและที่นั่งแบบ Sunken Deck พร้อมวิวสวยของหาดจอมเทียนจากมุมสูง ทุกโซนเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อทั่วทั้งชั้นสูงโปร่งด้วยความสูงแบบ Double Volume Space ทั้งล็อบบี้ ห้องสมุด ห้องเกม ฟิตเนส โยคะสตูดิโอ ชมพระอาทิตย์ตกอันแสนโรแมนติกด้วย Sky Lounge บนชั้นสูงสุดเต็มตากับวิวแบบพาโนราม่า  จุดเด่นของโครงการนี้ สร้างจุดขายด้วยออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยได้จริง  มียูนิต ที่หลากหลาย ทั้งแบบ Seaview เห็นทะเลทั้งฝั่ง บางเสร่และพัทยา แบบ Loft และแบบอาคาร วิลล่าริมหาด ซึ่งเป็นแห่งเดียวในจอมเทียน

นาย สมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับไตรมาสที่ 3 กับโครงการที่จะเกิดขึ้นในพัทยาแห่งนี้ของทาง ดิ เออเบิ้ล พร้อพเพอร์ตี้ จะเป็นโรงแรม ยู จอมเทียน  ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จไปแล้ว 90 % เน้นกลุ่มลูกค้าคนไทยที่เลือกที่พักที่ดีที่สุดย่านชายหาดจอมเทียนในวันพักผ่อน จุดขายของที่นี้จะเป็นเรื่องของวิวทะเล ที่จะตอบโจทย์เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน เปิดตัวโรงแรมคาดเดือนกันยายน 61 นี้

ส่วนบรรยากาศช่วงค่ำ บริเวณชั้น 5 ได้มีงานเลี้ยง Party โดยมี นักร้องหนุ่ม  บุรินทร์ และ วง Unity Band มาสร้างความสุข พร้อมจับรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานเปิดบ้านแอราส อย่างเป็นทางการในคืนนี้ มาให้ความสนุกสนานในงานเลี้ยงอีกด้วย