แบ่งปัน

ผู้ปกครอง พาบุตรหลานเข้าร่วมงาน Revolution the musical show ร.ร. ดนตรียามาฮ่า พัทยา กันอย่างคึกคัก เหล่านางแบบนายแบบตัวน้อย เดินพรมแดง

ที่ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา นางสาว ดาริณ พันธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา และสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy ร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุน ร่วมกันจัดงาน Revolution the musical show โดยทางคณะจัดงานได้รับเกียรติจาก คุณ ลลิตา วิมลพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า รอยัลการ์เด้นพล่าซ่า พัทยา และนาย พีระศักดิ์ มุ่งสมานกูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเปียโนและคีย์บอร์ด บ.สยามดนตรียามาฮ่า ร่วมเป็นเกียรติเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในงานมีเหล่าผู้ปกครองของน้องๆและ กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างคึกคัก

งาน Revolution the musical show ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา และสถาบันสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy โดยมีกลุ่มน้องๆเยาวชนผู้ที่สนใจทางด้านดนตรีและการแสดงกว่า 100 คน ร่วมการแสดง เพื่อส่งเสริมพัฒนาประสบการณ์ด้านการแสดงดนตรี ร้องเพลง เดินแบบ การแสดงความสามารถด้านต่างๆให้กับเด็กและเยาวชนที่เข้ามาเรียนในโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ได้มีเวทีแสดงความสามารถ ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้นักเรียนมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวและเพื่อนๆ โดยภายในงานมีน้องเยาวชนและผู้ปกครองเข้าร่วมกว่า 800 คนเข้าร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานท่ามกลางความปลื้มใจของบรรดาผู้ปกครองที่มาร่วมการแสดงความสามารถของบุตรหลาน

โดยการแสดงที่ทางโรงเรียนดนตรียามาฮ่านำมาแสดงโชว์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย การเดินแบบแฟร์ชั่นโชว์ การเต้นของเด็กกลุ่ม JMC การโชว์เดี่ยวเปียนโน การแสดงโชว์เดี่ยวไวโอลิน การแสดงกีตาร์ การแสดงวงดนตรี ทั้งนี้ภายในงานทางผู้บริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา ยังจะมีการจับฉลากรางวัลใหญ่ให้กับน้องๆที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ..