แบ่งปัน

เทศบาลเมืองหนองปรือจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ขึ้น ในปีนี้มีพ่อแม่ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น

ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้น ประจำปี 2561 โดยเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนทั่วไปได้เข้ามาร่วมงาน   โดยพิธีเปิด ได้รับเกียรติจาก ดร. มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ   ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานพร้อมกล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมด้วย พร้อมเหล่าข้าราชการ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมในพิธีเปิด ซึ่งมีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดี ที่ยากไร้ในชุมชนในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ และมอบจักรยานจากหน่วยงานองค์กรที่ได้ให้มาเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ อาทิ บริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด บริษัทมิตรยนต์ และโรงละครอัลคาซ่า

โดยบรรยากาศในงาน ทางผู้ปกครองในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือได้จูงมีลูกหลานมาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้กันอย่างเนื่องแน่น โดยภายในกิจกรรมได้มีการออกร้าน ทั้งอาหารเครื่องดื่ม รวมถึงบูทเล่นเกมส์ ให้เด็ก ๆ ที่มาร่วมสนุก อีกทั้งยังมีการแสดงบนเวทีของนักเรียนในชุดต่าง ๆ ที่มาสร้างความบันเทิง และให้เด็กที่มาเข้าร่วมกิจกรรมได้สนุกสนาน และได้ของขวัญรางวัลกับบ้านไปอย่างมีความสุข