แบ่งปัน

ทีมบีชคลับ รร.ฮาร์ดร็อคพัทยา สุดเจ๋งโชว์ฟอร์มคว้าชัยแบดมินตันทัวร์นาเม้นท์ 2018 อย่างสมศักดิ์ศรี เบียดทีมคู่แข่ง 8 ทีม ขึ้นแท่นแชมป์ทั้ง 3 ประเภท


ที่สนามแบดมินตันโรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้จอมเทียน พัทยา ทางโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา ได้จัดแข่งขันกีฬาแบดมินตันรายการแบดมินตันทัวร์นาเม้นท์ 2018 ซึ่งเป็น กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในองค์กร และมีเป้าหมายให้พนักงานทุกแผนกมีส่วนร่วมในการแข่งขันทุกคน ทั้งนี้ได้จัดให้มีการแข่งขันแบดมินตันทั้งหมด 3 ประเภท หญิงคู่ ชายคู่ และคู่ผสม มีทีมสมัครลงแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม แต่ปีนี้ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา ทีมบีชคลับกับทีมHR สามารถเบียดคู่แข่งเอาชนะจนเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศได้ทั้ง 3 ประเภท แต่ด้วยจังหวะความคล่องตัวของนักกีฬาของทีมบีชคลับมีตัวดาวรุ่งพุ่งแรงหลายตัวที่มีทักษะได้เปรียบในกีฬาแบดมินตันเบียดเอาชนะทีมคู่แข่งขันขึ้นแท่นผู้ชนะเลิศทั้ง 3 ประเภท จนสามารถคว้ารางวัลเงินสดจำนวน 3,000 ไปครอง ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม HR คว้าเงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท และ


นอกจากนี้หลังจบเกมทางนายอนันต์ นิติพลศิริ ผู้จัดการบีชคลับ กัปตันทีมยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้แม้จะเป็นแค่การแข่งขันกีฬาภายใน แต่พนักงานทุกคนต่างให้ความร่วมมือและมีความตั้งใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันที่ทางโรงแรมจัดขึ้นมาให้แม้บางคนจะไม่มีทักษะในกีฬาประเภทนี้แต่กับมีความพยายามและความตั้งใจที่จะลงทำการแข่งขันเพื่อหวังจะสานสัมพันธ์และเชื่อมความสามัคคีให้เกิดขึ้นภายในองค์กร ในส่วนของทีมบีชคลับที่คว้าชัยชนะในครั้งนี้มาได้ทั้ง 3 รายการเกิดมาจากทั้งทักษะของตัวพนักงานและอาจจะมีความได้เปรียบของตัวบุคคลในสายงานที่ทำแต่นั้นไม่ใช่จุดประสงค์หลักของชัยชนะในครั้งนี้ จุดประสงค์ของทีมคือต้องการให้พนักงานในทีมทุกคนมีความสามัคคีและมีความตั้งใจที่จะทำกิจกรรมของโรงแรมเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับเพื่อนๆพนักงานในทุกแผนก ส่วนครั้งนี้ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ก็ถือว่าขอให้เป็นขวัญและกำลังใจในความสามารถของทีมทุกคน และยังตบท้ายอีกว่าจะพยายามคว้าชัยในการแข่งขันทุกรายการที่ทางโรงแรมจัดมาครองให้ได้เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของคำว่าแชมป์ในวันนี้