แบ่งปัน

สวนนงนุชพัทยา เปิดงานเทศกาลดอกไม้บานรับสงกรานต์ นำช้างแสนรู้ 9 เชือกเปิดงาน สรงน้ำพระ นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

ที่สวนนุงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี นาย พงษ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนุชพัทยา ประจำปี 2561 โดยมี นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุชพัทยา นาย ณพชกิตตน์ โสดร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สวนนงนุชพัทยา น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการททท.สำนักงานพัทยา ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

สำหรับเทศกาลดอกไม้บาน…ที่สวนนงนุชพัทยา จัดขึ้นเป็นกิจกรรมประจำปี เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2561ที่ บริเวณหน้าห้องอาหารวิวัฒน์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ของคนไทยให้สืบสอดไปยังลูกหลาน โดยเปิดพื้นที่จัดกิจกรรมการแสดงดนตรีและอื่นๆ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดสงกรานต์ ซึ่งปีนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนนำบุตรหลานและญาติพี่น้องเข้าร่วมที่สวนนงนุชพัทยากันเป็นจำนวนมากด้วย

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการเปิดป้ายงาน เทศกาลดอกไม้บาน…ที่สวนนงนุชพัทยา หลังจากนั้นแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกันสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้นำช้างแสนรู้ จำนวน 9  เชือกมาร่วมสรงน้ำพระ ถือเป็นไฮไลท์ของกิจกรรม ก่อนเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่ร่วมงานได้ร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กับช้างคลายร้อน สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานรับวันสงกรานต์ในปีนี้เป็นอย่างมาก