แบ่งปัน

ตำรวจพัทยารวบพ่อค้า แม่ค้า ลูกค้า ตั้งวงไพ่เต๋าปั่นเล่นริมถนนโจ๋งครึ่ม
ว่างจัดกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงสาวบาร์เบียร์จับกลุ่มตั้งวงเล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวตำรวจพัทยาห่างโรงพักแค่ซอยเดียวสุดท้ายไม่รอดสายตาถูกรวบพร้อมของกลาง


เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 7 ก.ย.61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีพ่อค้าแม่ค้าตั้งวงเล่นการพนัน ริมถนน ภายในซอยพัทยา 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งติดกับโรงพักพัทยาซอย 9 หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ

   
ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า และลูกค้า ซึ่งมีทั้งสาวบาร์ สาวประเภทสอง ชักชวนรวมกลุ่มกันเล่นการพนัน ไพ่ และเต๋าปั่น จำนวน 2 วง วงไพ่ 1 วง วงเต๋าปั่น 1 วง โดยลุ้นกันส่งเสียงดังสนุกสนานอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมก็พากันแตกตื่นพากันวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มอยู่จึงสามารถควบคุมตัวได้ทั้งหมด 9 ราย พร้อมของกลางเป็นไพ่ 1 สำรับ ลูกเต๋า 3 ลูก แก้ว 1 ใบ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมายังสภ.เมืองพัทยา
เบื้องต้นมีนายอนิวัฒน์ สุภารักษ์ อายุ 28 ปี รับเป็นเจ้ามือวงไพ่มีผู้เล่นรวม 5 คน และนายอรรถพล อุปนันท์ อายุ 25 ปี รับเป็นเจ้ามือวงเต๋าปั่นโดนมีผู้เล่นรวม 4 คน รวมทั้งสองวงได้นักพนันรวม 9 ราย พร้อมของกลางไพ่ ลูกเต๋า 3 ลูก และเงินของกลางอีกจำนวนหนึ่ง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป