แบ่งปัน

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำตัวคนเจ็บที่ติดอยู่ภายในเพื่อนำส่งรักษาโรงพยาบาล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น.( 20 พ.ย.61 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือคนเจ็บที่ติดภายใน หลังได้รับแจ้งมีรถบรรทุก10ล้อชนท้ายรถพ่วง18ล้อ เหตุเกิดบริเวณปั้มน้ำมันคาร์แท็ก ถนนบายพาส 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าปั้มน้ำมันดังกล่าวพบรถบรรทุก10ล้อ ทะเบียน 70-4457 สมุทรสาคร ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้ออีซูซุ ทะเบียน 70-5404 นนทบุรี , พ่วง 70-4967 นนทบุรี ตรวจสอบมีคนขับรถบรรทุก10ล้อติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยนำคนเจ็บออกมาจากรถ โดยใช้เวลาไม่นานก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อทำการรักษา


ด้าน นายประภาท ปัถวิง อายุ 48 ปี คนขับรถพ่วง18ล้อ เล่าว่าในขณะขับรถเข้าปั้มน้ำมัน โดยได้เปิดไฟเลี้ยวมาสักพักก่อนเลี้ยวเข้าปั้ม พอรถเลี้ยวเข้ามาในปั้ม รถบรรทุก10ล้อคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วเหมือนจะหลับในชนท้ายอย่างแรง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและสอบสวนรายระเอียดเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวนายประภาท ปัถวิง และคนเจ็บที่ขับรถบรรทุก10ล้อมาชนท้ายอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมาย
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าคนขับรถ10ล้อคันที่ชนท้ายชื่อนายอุทัย พลอุ่น อายุ 38 ปี ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งทางคณะแพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว