แบ่งปัน

เปิดใจสาวช่างต่อผม เผลอลืมเส้นผมเหน็บท้ายรถ ชาวบ้านผวาแจ้งตำรวจรุม คิดว่าเป็นศพถูกฆ่ายัดท้ายรถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Kwansuda Wanchanthuek ได้โพสต์ภาพขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุมล้อมรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ ของห้างสพรรสินค้า แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังมีชาวบ้าน แจ้งไปว่าพบรถยนต์เก๋งต้องสงสัยมีเส้นผมหนีบอยู่ท้ายรถ พร้อมกับระบุข้อความว่า พี่วิสร้างเรื่องอีกแล้ว!!!! ประเด็นคือ ผมต่อนางหลุดออกมาจากท้ายรถ แล้วคนแจ้งบอกว่าน่าจะมีการฆาตกรรมเอาศพยัดท้ายรถเพราะเห็นผมออกมา แล้วคือทางห้างประกาศหลายรอบคือนางไม่ได้ยิน จนตำรวจมากันเยอะมากกกกก สรุปพีค 5555555 สงสารตำรวจเลยอะ #มิติใหม่แห่งการเรียกลูกค้าต่อผมหรอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณลานจอดรถ ช่อง B10 บริเวณด้านหน้าห้างสพรรสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.วิลัยวรรณ พุ่มจันทร์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านคิ้วสวย ต่อวิกผม สาขาโลตัส บ่อวิน ได้นำรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน  ฎค 7345 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย วิกต่อผม มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู

 

 

น.ส.วิลัยวรรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจอด แล้วปรากฎว่าขณะลงจากรถวิกเส้นผมที่ต่อผมของตนเองได้เกิดหลุดออก ตนเองจึงได้เปิดท้ายรถ แล้วโยนเส้นไป

โดยที่ไม่ทันสังเกตว่าวิกผมดังกล่าว ติดอยู่ท้ายรถ ก่อนที่ตนเองจะเดินเข้าไปดูหนัง ภายในห้างสพรรสินค้า ต่อมา ภายหลังจากดูหนังเสร็จ ก็ได้มีเพื่อนตนเอง แจ้งมาว่าที่ห้างสพรรสินค้า ที่ตนเองอยู่ในขณะนั้น เกิดเหตุคดีฆ่าตกรรม ยัดศพไว้ท้ายรถ ตนเองด้วยความสงสัย และอยากรู้จึงได้รีบเดินออกมาดู ก่อนจะพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังยืนกั้นพื้นที่ล้อมรถยนต์เก๋งของตนเอง และเมื่อตนเองเข้าไปสอบถามก็พบว่า มีเส้นผมเหน็บอยู่ท้ายรถ คล้ายกับศพถูกฆ่าแล้วยัดไว้ท้ายรถ หลังจากนั้นตนเองจึงได้รีบเปิดท้ายรถ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู จนพบว่าเป็นวิกต่อผมที่ตนเองถอดแล้วโยนไว้ท้ายรถ ทั้งนี้ตนเองต้องขอโทษ และขออภัย แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านด้วย ที่เผลอลืมวิกต่อผมไว้ในลักษณะเช่นนี้