แบ่งปัน

S__5799939   S__5799940

ภาพ/ข่าว ณิชาภัทร

เปิดงานฉลองครบรอบ 4 ปี ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา พร้อมเสวนาเพื่อสุขภาพ นวัตกรรมใหม่ของการดูแลสุขภาพและการชะลอวัย “New Innovation For Anti-Aging”
ที่ ห้อง Vela Grand Ballroom โรงแรม เครปดารา นายแพทย์ ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการบริหาร Absolute Health Group และนาง ศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานกรรมการที่ปรึกษา Absolute Health Group ร่วมเปิดงานฉลองครบรอบ 4 ปี ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา มีการแสดงจากเยาวชนกลุ่มทูบีนัมเบอร์วัน และร่วมกันตัดเค้กครบรอบ 4 ปี ภายในงานมีกิจกรรมสังสรรค์เสวนาเพื่อสุขภาพ นวัตกรรมใหม่ของการดูแลสุขภาพและการชะลอวัย “New Innovation For Anti-Aging” ภายในงานมีการให้บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพเบื้องต้น ตรวจวัดอายุหลอดเลือด ตรวจมวลกระดูก และเยี่ยมชมบูทผลิตภัณฑ์สุขภาพ และมีการแชร์ประสบการณ์การรักษาด้วยการแพทย์บูรณาการโดย คุณ พิศมัย วิไลศักดิ์ ศิลปินแห่งชาติ คุณ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ศิลปินดารา และนาง โสภิญ เทพจักร์ กรรมการบริหารในเครือไดอาน่ากรุ๊ป
ทั้งนี้ สาขาพัทยาได้เปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เป็นเวลา 4 ปี เปิดให้บริการดูแลผู้ป่วยใน จ.ชลบุรี พัทยา จ.ระยอง จ.จันทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าผู้ป่วย คณะแพทย์มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ อย่างเต็มที่ ในการดูแลผู้ป่วย รวมทั้งได้มีโอกาสดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันให้กับเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการในพัทยา ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพ ด้วยการใช้หลักสูตรเร่งรัด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในการก้าวสู่ปีที่ 5 ของแอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา จึงมีการย้ายสถานที่ใหม่ เพื่อรองรับลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงที่จอดรถเพียงพอต่อผู้รับบริการ ย้ายมาที่เลขที่ 159/273 โครงการดิออฟฟิซ ข้างโรงเรียนอนุบาลวายุภักษ์ ถนนพัทยาเหนือ ต.นาเกลือ โดยเปิดอย่างเต็มรูปแบบในต้นเดือนกันยายน 2559 โดยให้บริการ Wellness การดูแลรักษาสุขภาพ ป้องกันก่อนที่จะเจ็บป่วย , การตรวจประเมินความเสี่ยงของสุขภาพใน โดยสามารถตรวจประเมินความเสี่ยงเฉพาะทางต่างๆได้มากมาย ให้ทราบถึงการทำงานของระบบอวัยวะต่างๆในร่างกาย , การล้างพิษออก สารโลหะหนัก จากระบบหลอดเลือดด้วยการทำคีเลชั่นหลอดเลือด , การฟื้นฟูเซลล์ด้วยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และการรักษาด้วยวิธีการ HOT Therapy การฆ่าเชื้อในกระแสเลือด อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญทางด้านการรักษาแนวบูรณาการ แบบองค์รวมผสมผสานในการดูแลรักษาที่ครอบคลุม อาทิ โรคหัวใจและหลอดเลือด , โรคเบาหวาน , โรคความจำเสื่อม , โรคข้อเสื่อมรูมาตอยด์ , โรคภูมิแพ้ตัวเอง สนใจเข้ารับการรักษา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 038-423-213 ถึง 15 ………